Mô tả công việc

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

  • Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ đến khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Là cầu nối giữa Công ty với khách hàng.
  • Là đầu mối tiếp nhận và phối hợp với các Đơn vị kinh doanh giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Soạn thảo văn bản, liên hệ khách hàng giải quyết các công việc phát sinh đối với cơ quan ban ngành, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Cập nhật và quản lý hệ thống khách hàng định kỳ hàng tháng.
  • Cập nhật và báo cáo tổng hợp diện tích khai thác của các đơn vị kinh doanh định kỳ.
  • Cập nhật và theo dõi sơ đồ kho, diện tích kho và hệ thống báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh định kỳ.

Phát triển kinh doanh

  • Tham gia xây dựng và triển khai phương án/ kế hoạch/ chương trình liên quan đến hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; triển khai thực hiện và kiểm soát ngân sách, chi phí phát sinh (nếu có).
  • Phối hợp tìm kiếm, mở sổ theo dõi, cập nhật và lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi, liên tục cập nhật các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Tiếp nhận, giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn và quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng. Phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh tư vấn, giải quyết với khách hàng các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kinh doanh.
  • Tham gia xây dựng và quản lý văn bản lập quy liên quan đến hoạt động kinh doanh
  • Tham gia xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ có liên quan đến nghiệp vụ kinh doanh

Công tác khác

  • Phối hợp, hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ hoặc bên ngoài.
  • Hỗ trợ các chức năng của Bộ phận Phát triển kinh doanh khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo hay yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức cơ bản về luật kinh tế
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Power Point…) và Internet.
  • Có kiến thức, am hiểu về dịch vụ khách hàng.
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • BHXH, BHYT, BHTN, BH24h
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, ma chay...
  • Chế độ xét tăng lương định ký hàng năm
  • Du lịch ít nhất 1 năm/lần
  • Các chế độ khác theo quy định chung của tập đoàn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 5
Logo Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Khai thác và Quản lý Khu Công nghiệp Đặng Huỳnh Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Khai thác và Quản lý Khu Công nghiệp Đặng Huỳnh
512 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Khai thác và Quản lý Khu Công nghiệp Đặng Huỳnh
Nộp đơn