Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 9 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mục đích
- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo nhân viên cho vị trí Chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn cho nhân viên biết được chức năng, nhiệm vụ của mình, định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho thực hiện công việc.
- Đánh giá việc thực hiện công việc.
* Phạm vi: Áp dụng cho mô tả công việc và tiêu chuẩn cho vị trí Chăm sóc khách hàng.
* NỘI DUNG
* Chức năng:
- Giúp cho dịch vụ bán hàng của công ty trong mắt khách hàng được chuyên nghiệp hơn, từ đó hỗ trợ và đẩy mạnh công tác bán hàng của công ty.
- Tham mưu cho Quản lý cấp trên các vấn đề thuộc chức năng và nhiệm vụ của mình.
* Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào và ra, ghi nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, các chương trình mới của công ty;
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Thực hiện kiểm tra việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên kinh doanh và đội ngũ service của công ty;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
* Quyền hạn:
- Quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình;
- Yêu cầu các Phòng/ban liên quan phối hợp để triển khai công việc.
* Trách nhiệm:
- Hoàn thành các công việc được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện công việc khi được yêu cầu;
- Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, gắn kết của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, thiết bị, chế tạo máy và các chuyên ngành tương đương.
- Sức khỏe: Tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm chăm sóc khách hàng lĩnh vực oto, xây dựng, thương mại máy xây dựng..
- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu, biết tiếng anh/ tiếng trung là một lợi thế.
- Trình độ tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
*  Kỹ năng, kiến thức
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt
- Giọng nói dễ nghe; không nói lắp, nói ngọng, nói nặng giọng địa phương - Khác: Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1L, tòa nhà hoạt động đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thiết Bị và Dịch Vụ TCE
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1L, tòa nhà hoạt động đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/06/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 45 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/06/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 45 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...