Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Ghi nhận, phân loại cập nhật và quản lý thông tin data khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng từ các kênh (Fanpage, Zalo OA, Livechat, Hotline, Email, sàn TMĐT)
- Ghi nhận, cập nhật và xử lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng thành ticket vào hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
- Phối hợp với team Dev để hỗ trợ khách hàng thanh toán, cài đặt và sử dụng thành công phần mềm.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để có các đề xuất cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật đến khách hàng các chương trình Marketing và Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo và tổng hợp kết quả công việc.
- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được xử lý đúng, đủ theo quy định
- Đảm bảo các chính sách chăm sóc khách hàng được triển khai đầy đủ, kịp thời
- Đảm bảo thực hiện các theo dõi, phân tích, đánh giá liên quan đến công việc và theo yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến CSKH
- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
- Kiến thức: Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Kỹ năng chuyên môn:
o Giao tiếp, truyền đạt thông tin, xử lý linh hoạt phục vụ khách hàng
o Kỹ năng giao tiếp và trình bày
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Kinh nghiệm:
o Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong công việc chăm sóc khách hàng
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, thương mại…
o Có khả năng xử lý các trục trặc, giải quyết được vấn đề xảy ra với khách hàng
- Khả năng:
o Tìm tòi, học hỏi, đam mê ứng dụng công nghệ mới
o Tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
o Chủ động trong công việc
- Yêu cầu chung: Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 - 35 tuổi
- Tính cách: Chính xác, cần mẫn, chịu khó, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/04/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát