Mô tả công việc

- Ghi nhận, phân loại cập nhật và quản lý thông tin data khách hàng.

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng từ các kênh (Fanpage, Zalo OA, Livechat, Hotline, Email, sàn TMĐT)

- Ghi nhận, cập nhật và xử lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng thành ticket vào hệ thống chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.

- Phối hợp với team Dev để hỗ trợ khách hàng thanh toán, cài đặt và sử dụng thành công phần mềm.

- Thu thập phản hồi của khách hàng để có các đề xuất cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

- Cập nhật đến khách hàng các chương trình Marketing và Chăm sóc khách hàng.

- Báo cáo và tổng hợp kết quả công việc.

- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được xử lý đúng, đủ theo quy định

- Đảm bảo các chính sách chăm sóc khách hàng được triển khai đầy đủ, kịp thời

- Đảm bảo thực hiện các theo dõi, phân tích, đánh giá liên quan đến công việc và theo yêu cầu của cấp trên.

- Đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến CSKH

- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản

- Kiến thức: Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng

- Kỹ năng chuyên môn:

o Giao tiếp, truyền đạt thông tin, xử lý linh hoạt phục vụ khách hàng

o Kỹ năng giao tiếp và trình bày

o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

- Kinh nghiệm:

o Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong công việc chăm sóc khách hàng

o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, thương mại…

o Có khả năng xử lý các trục trặc, giải quyết được vấn đề xảy ra với khách hàng

- Khả năng:

o Tìm tòi, học hỏi, đam mê ứng dụng công nghệ mới

o Tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc

o Chủ động trong công việc

- Yêu cầu chung: Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: Từ 23 - 35 tuổi

- Tính cách: Chính xác, cần mẫn, chịu khó, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
148-150 Nguyễn Đình Chính - Phường 08 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
Nộp đơn