Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kiểm hàng và xác nhận thông tin với khách hàng
  • Hỗ trợ giải đáp khách hàng thông qua email và điện thoại
  • Quản lý thông tin trên web
  • Phối hợp, làm việc cùng với các bộ phận liên quan
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng lắng nghe
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Phúc lợi công việc
  • Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
  • Review lương 2 lần/năm + Thưởng tháng 13.
  • Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn.
  • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
  • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
  • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 2
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GOBIZ Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GOBIZ
Tầng 5 - Toà nhà Văn phòng Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
06/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GOBIZ
Nộp đơn