Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng Aurora thông qua: hotline, email, zalo…
  • Follow & chuyển thông tin cho Consultant hỗ trợ
  • Thực hiện các quy trình tiếp nhận & xử lý các yêu cầu liên quan đến đặt phòng voucher liên kết
  • Tiếp nhận & xử lý khiếu nại cơ bản khách hàng qua kênh hotline
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ thông tin cho khách hàng
  • Welcome khách hàng, khảo sát, hỗ trợ team Consultant
  • Và các nhiệm vụ được phân công khác...
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: Từ 24 đến 30
  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Trình độ: Đại học
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Chuyên môn: Tổng đài, Chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại là lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Từ 6.000.000VND/ tháng
  • Hỗ trợ chi phí giữ xe, máy tính, trang thiết bị làm việc ;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật ;
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13... ;
  • Xét thâm niên định kỳ ;
  • Cơ hội thăng tiến cùng với sự phát triển của công ty ;
  • Được tạo điều kiện nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn .
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH OH Vacation Công ty TNHH OH Vacation
Số 614 phố Lạc Long Quân - Phường Nhật Tân - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH OH Vacation
Nộp đơn