Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện telesale CSKH cũ theo kịch bản, quy trình CSKH công ty.
- Xử lý tình huống khách hàng không hài lòng
- Phối hợp phòng ban khác giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình CSKH.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực telesale, CSKH.
- Có laptop, Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ưng biến nhanh, giọng nói dễ nghe
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc, Tuổi từ 20-28
- Thời gian làm việc: 8h - 16h & 14h - 22h/ xoay ca theo tuần
Phúc lợi công việc
+ Chế độ
- Thu nhập: Từ 8-15triệu/ tháng.
- Làm việc 26 ngày/tháng.
+ Đãi ngộ
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- BHXH, sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/01/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn