Mô tả công việc

- Thực hiện telesale CSKH cũ theo kịch bản, quy trình CSKH công ty.
- Xử lý tình huống khách hàng không hài lòng
- Phối hợp phòng ban khác giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình CSKH.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực telesale, CSKH.
- Có laptop, Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ưng biến nhanh, giọng nói dễ nghe
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chủ động và có trách nhiệm trong công việc, Tuổi từ 20-28
- Thời gian làm việc: 8h - 16h & 14h - 22h/ xoay ca theo tuần
​​​​​​

Phúc lợi công việc

+ Chế độ
- Thu nhập: Từ 8-15triệu/ tháng.
- Làm việc 26 ngày/tháng.
+ Đãi ngộ
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- BHXH, sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Nộp đơn