Mô tả công việc
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau mỗi đơn đặt hàng, giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và các chính sách ưu đãi của Cty dành cho khách hàng.
  • Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 22-30, đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Đam mê kiếm tiền
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về CSKH, tư vấn, bán hàng, các ngành dịch vụ,..; chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo thêm
  • Có hiểu biết về mỹ phẩm là một lợi thế
  • Năng động, chăm chỉ, kiên nhẫn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
  • Có máy tính cá nhân
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 1
Logo Công ty Cổ phần Belief Holdings Công ty Cổ phần Belief Holdings
Tầng 1, số 170 Đê La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Belief Holdings
Nộp đơn