Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn triển khai việc thăm hỏi và tư vấn từ xa cho KH đang điều trị.
- Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, lịch hẹn, và chuyển cho bộ phận chuyên môn trong trường hợp cần thiết
- Nhập lịch hẹn khách hàng từ hóa đơn lên phần mềm theo quy định của Công ty: Myspa,…
- Gọi nhắc lịch hẹn liệu trình cho khách hàng từ phần mềm theo ngày
- Chăm sóc lại các khách hàng đến lịch liệu trình nhưng chưa đến điều trị
- Gọi điện chăm sóc khách hàng dịp sinh nhật, khách đang trong liệu trình, khách hết liệu trình….
- Hỏi thăm tình hình khách hàng sau điều trị.
- Giới thiệu chương trình cộng tác viên
- Hỗ trợ trực page/telesale nếu thiếu nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
* Yêu cầu khác
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/12/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y học và Thẩm mỹ Công nghệ cao Vệ Nữ