Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng (Yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại) về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Tiếp nhận thông tin dữ liệu khách hàng, tiến hành lọc và phân loại dữ liệu khách hàng theo các tiêu chí định sẵn.
  • Phối hợp cùng trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng xây dựng hệ thống quy trình, kịch bản, nội dung chăm sóc khách hàng phù hợp.
  • Liên hệ khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng đến thương hiệu Hải Sản Hoàng Gia.
  • Thông báo, quảng bá cho các khách hàng biết về các chương trình ưu đãi, các chính sách phù hợp với khách hàng
  • Thực hiện các khảo sát về cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, từ đó ghi nhận các phản hồi để liên tục cải tiến, cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Đánh giá các chỉ số về khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh, giao nhận để đồng bộ các chính sách về sản phẩm – dịch vụ, xử lý các khiếu nại.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ: từ 20- 30 tuổi
  • Có sức khỏe tốt, thân thiện vui vẻ hòa đồng.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.

Bao gồm 2 ca làm việc: Làm ca xoay bắt buộc

  • Ca 1: từ 8h00 - 17h00
  • Ca 2: từ 13h00 - 21h00
  • Hoặc ca xoay theo sự phân công của quản lý.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
229/2A Hoàng Văn Thụ - Phường 08 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
05/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
Nộp đơn