Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Tiếp nhận thông tin cư dân và quản lý thi công căn hộ
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với Sàn bàn giao căn hộ cho khách đúng theo kế hoạch.
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ:
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của căn hộ.
- Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công.
* CSKH & giải quyết khiếu nại
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, bể bơi…
- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sửa chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.
* Quản lý công nợ
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.
* Triển khai trang trí tòa nhà
- Nhận thông tin từ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết (thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu).
* Cập nhật và lưu trữ thông tin
- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống Intranet của Tập đoàn,
- Soạn thảo công văn/email... phúc đáp cư dân, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
- Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà.
- Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu
- Nhanh nhẹn, xử lý nhanh các tình huống là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/12/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding