Mô tả công việc

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, chat, fanpage…

- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Tương tác với các kênh của Sàn TMĐT để đảm bảo vận hành được thực hiện theo quy định từng sàn.

- Theo dõi các yêu cầu và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.

- Quản lý thời gian để phản hồi cho khách hàng, đảm bảo các phản hồi đều được xử lý đúng quy định.

- Lập báo cáo, phân tích dựa trên thông tin tiếp nhận, đề xuất cải thiện nâng cao chất lượng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng vi tính văn phòng.

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistics, kho vận.

- Làm việc tại: VP Đại Diện Công ty TNHH GT Express - Khu Thương Mại của Chung Cư Him Lam Phú Đông - Số 2B Trần Thị Vững - An Bình - Dĩ An - Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 0
Logo Công ty TNHH GT Express Công ty TNHH GT Express
Số 13, đường D, Dự án phát triển nhà ở Đông á - 2B Trần Thị - Phường An Bình - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH GT Express
Nộp đơn