Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến theo Hotline.
- Khảo sát ý kiến khách hàng: lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩn, nhân viên kinh doanh; Nhân viên lắp đặt, tiến độ giao hàng,....
- Cấp phiếu bảo hành;
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: gọi điên thăm hỏi khách hàng và theo dõi kết quả nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén;
- Sử dụng được Tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo;
- Được đi du lịch cùng Công ty;
- Được hưởng các chế độ của người lao động theo quy định của Công ty và Luật định;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/10/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty CP Eurowindow