Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ nhằm nâng cao chất lượng Bệnh viện
- Tham gia phối hợp triển khai các chương trình PR, Marketing, tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thu thập và quản lý thông tin khách hàng theo Quy định bảo mật của Bệnh viện.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc website.
Yêu cầu công việc
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh viện tư nhân, thẩm mỹ.
- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, nhỏ nhẹ, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội và cá nhân tốt.
*** THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần (8:00 – 11:30; 13:30 – 18:00)
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Da & Laser
Phúc lợi công việc
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và sự cống hiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và theo thang bảng lương của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Khách Hàng, Giao Tiếp, Tin Học Văn Phòng, Tư Vấn
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu