Mô tả công việc

- Giải quyết khiếu nại trên Pan ( khách phản ảnh mặc không vừa , sản phẩm lỗi , hàng chưa nhận đươc , đổi sản phẩm .... )
- Giải quyết khiếu nại trên điện thoại ( ship gọi điện phản ảnh về khách , thuyết phục khách mua hàng , khách phản ánh về ship , về sản phẩm ...)
- Check vận đơn ( Check tình trạng của đơn hàng )
- Lên đơn đổi từ đơn hoàn .
- Hỗ trợ sale khi cần .

Yêu cầu công việc

- Tuổi >25 tuổi.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng
- Đã có kinh nghiệm sale hoặc CSKH lĩnh vực thời trang ( ưu tiên thời trang nữ cao cấp)
+ Ca 1: 08h30 - 16h00
+ Ca 2: 15h00 - 22h00
- Lưu ý: Không tuyển Partime

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
09/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Nộp đơn