Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại trên Pan ( khách phản ảnh mặc không vừa , sản phẩm lỗi , hàng chưa nhận đươc , đổi sản phẩm .... )
- Giải quyết khiếu nại trên điện thoại ( ship gọi điện phản ảnh về khách , thuyết phục khách mua hàng , khách phản ánh về ship , về sản phẩm ...)
- Check vận đơn ( Check tình trạng của đơn hàng )
- Lên đơn đổi từ đơn hoàn .
- Hỗ trợ sale khi cần .
Yêu cầu công việc
- Tuổi >25 tuổi.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng
- Đã có kinh nghiệm sale hoặc CSKH lĩnh vực thời trang ( ưu tiên thời trang nữ cao cấp)
+ Ca 1: 08h30 - 16h00
+ Ca 2: 15h00 - 22h00
- Lưu ý: Không tuyển Partime
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/10/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn