Mô tả công việc
  • Nhận và phản hồi khách hàng trên các kênh liên lạc trực tuyến và điện thoại.
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách dịch vụ, khuyến mãi, theo dõi đơn hàng và các thông tin khác.
  • Nhận thông tin, thao tác lưu trữ thông tin trên hệ thống.
  • Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát;
  • 0 - 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài;
  • Sẵn sàng làm vào ban đêm;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có giọng nói dễ nghe;
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc;
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận (theo kinh nghiệm và kỹ năng).
  • Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
  • Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
  • Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 1
Logo Công ty TNHH Lexor Tech Công ty TNHH Lexor Tech
Số 82/48 đường Lý Chính Thắng - Phường 08 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Lexor Tech
Nộp đơn