Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn và tiếp nhận đơn hàng trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của Khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Truyền thông đến khách hàng về các các chương trình ưu đãi của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng & ứng dụng hỗ trợ online
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng thuyết phục, kỹ năng tiếp thị và bán sản phẩm
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, cam kết và trách nhiệm
- Làm việc theo ca: Ca sáng: 8h - 17h, Ca tối : 11h - 20h
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam