Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Email, gọi điện, xin ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty
- Theo dõi, lập báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Những yêu cầu khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ: Tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan tới Du lịch, khách sạn, quản trị...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH