Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,… cho khách hàng.
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giải quyết vấn đề sự cố phát sinh.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
* Địa điểm làm việc:
- Showroom Honda ô tô Nghệ An - Sông Lam - 09 Nguyễn Trãi, Quán Bàu, tp Vinh
- Showroom Toyata PGS Quảng Trị - QL1A Xã Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tổng Công ty PGS Công ty Cổ phần Tổng Công ty PGS
Số 45, Đường Quang Trung - Phường Quang Trung - Thành phố Vinh - Nghệ An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2021

Nơi làm việc
Nghệ An, Quảng Trị

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tổng Công ty PGS
Nộp đơn