Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn, kích hoạt tài khoản cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để đảm bảo dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, sinh năm 1995 - 1999. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Quan hệ Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt.
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình 6 - 8 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân.
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại tỉnh Bình Dương Chi nhánh Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại tỉnh Bình Dương
Số 306 Đại lộ Bình Dương - Phường Phú Hòa - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại tỉnh Bình Dương
Nộp đơn