Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi Feedback, thông tin từ khách hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển, chăm sóc khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, … đến số tổng đài hotline.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Thái độ tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Phúc lợi công việc

- Lương CB: 7 - 8tr + % hoa hồng + bao cơm trưa
- Chế độ đãi ngộ, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn