Mô tả công việc

- Hiểu rõ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty (cách thức sử dụng, triển khai, giá bán,...)
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Hotline, Email, Fanpage…;
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp;
- Quản lý database khách hàng;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên nằm trong phạm vi trách nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí CSKH/ Telesale;
- Phong cách làm việc trách nhiệm, trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm;
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, kinh doanh…

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu VBEE Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu VBEE
Số 160E Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu VBEE
Nộp đơn