Mô tả công việc
  • Nhận database tệp khách hàng cao cấp và gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty
  • Hổ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ..
  • Thu thập và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó, ghi nhận phản hồi khách hàng để cải thiện, sản phẩm dịch vụ
  • Thực hiện các báo cáo tổng kết theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên...
  • Đã có kinh nghiệm trong việc làm telesale và tương tác với khách hàng
  • Đam mê công việc kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ, kiên trì
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập: Lương cứng từ 6.500.000 – 10.000.000 + Thưởng hiệu quả theo tháng
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cao.
  • Được đào tạo bởi các chủ tịch HĐQT và các cấp lãnh đạo mà không đơn vị nào có được.
  • Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề chuyên môn,về makerting và kinh doanh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam (Golfgroup) Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam (Golfgroup)
Tầng 1 Tòa nhà Bắc Hà Lucky Building, Số 30 Phạm Văn Đồng - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam (Golfgroup)
Nộp đơn