Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển, chăm sóc khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, … đến số tổng đài hotline.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn , thái độ tốt
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên