Mô tả công việc

• Chăm sóc khách hàng hiện tại (Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, phàn nàn) thông qua các kênh: điện thoại, fanpage, email, website.
• Chăm sóc các nhà sách có sách Phanbook, kiểm tra tình hình sách lên kệ .
• Báo cáo tình hình sách lên kệ, tình hình hoạt động và đề xuất phương thức để sách lên kệ tại các nhà sách với cấp trên.
• Giao sách cho khách sỉ (khi có đơn hàng gấp) .
• Các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng .
• Ưu tiên ứng viên nam có xe máy vì công việc cần di chuyển đến các nhà sách.
• Có khả năng tư duy để hoàn thành tốt công việc.
• Chăm chỉ, trung thực, làm việc có trách nhiệm.
• Yêu thích và có am hiểu về sách là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Công ty đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội dựa trên toàn bộ mức lương đúng theo quy định (Không phải chỉ đóng theo mức tối thiểu).
• Môi trường làm việc cởi mở, năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm về các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Công ty TNHH Phan Lệ & Friends Công ty TNHH Phan Lệ & Friends
A1-06.04, Tầng 6 Khu Thương Mại Dịch Vụ, Tòa nhà Gold View - phường 01 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Phan Lệ & Friends
Nộp đơn