Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các thông tin thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của hàng cần tư vấn.
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt hàng theo Sàn TMĐT (Lazada, Shopee,…).
  • Đảm bảo việc phản hồi thông tin đến khách hàng trên Sàn TMĐT chính xác, đúng trọng tâm và nhanh nhất.
  • Trực tiếp xử lý thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các người/bộ phận liên quan (Hãng, Admin, kế toán, Người làm chương trình) để xử lý cho khách hàng.
  • Đảm bảo các thắc mắc và vướng mắc của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Cập nhật chi tiết đơn hàng vào file mẫu.
  • Gửi thông tin đơn hàng bao gồm: thông tin khách hàng, sản phẩm mua hàng, giá, khuyến mãi cho Admin, Kế toán, Kế toán công nợ.
  • Gửi tất cả đơn hàng theo khung giờ cho Kho để đóng gói gửi đến HUB đúng thời hạn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học…
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm về CSKH. Ưu tiên giao tiếp được TIẾNG HOA.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Thương mại điện tử cho các công ty bán lẻ các ngành hàng ICT (Công nghệ: điện thoại, laptop, linh phụ kiện) hoặc đang làm ngành hàng ICT tại các sàn TMĐT lớn của Việt Nam.
  • Có kiến thức cơ bản về sản phẩm đang kinh doanh, được đào tạo.
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt.
  • Yêu thích lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
  • Có khả năng phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý cho khách hàng nhanh nhất.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Số Công ty Cổ phần Thế Giới Số
201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Nộp đơn