Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi liên hệ khách hàng.
- Giải đáp thông tin sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, xử lý khiếu nại.
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh Facebook/Webchat/Zalo.
- Phối hợp phòng MKT hỗ trợ sự kiện & lên kế hoạch CT Khuyến mãi cho kinh doanh & dịch vụ.
- Báo cáo tổng hợp theo ngày/tuần/tháng.
- Một số công việc khác theo phân công từ Ban quản lý trực tiếp tại Showroom.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành Chánh - Văn Phòng Marketing…
- Tuổi từ 23 - 27, Không sử dụng tiếng nói địa phương.
- Ứng biến tình huống nhanh & xử lý với khách hàng.
- Địa điểm làm việc: 47 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
- Showroom phụ trách: 70 Lương Đình Của, P. Bình Khánh, Quận 2, Tp. HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng.
- Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển sau 12 tháng.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam