Mô tả công việc
  • Xử lý, xác nhận đơn hàng.
  • Hỗ trợ/giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, chat, facebook,... để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
  • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Ghi nhận, tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT/Cao đẳng.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc ở tổng đài chăm sóc khách hàng như Tiki/Lazada/Shopee/Sendo,...
  • Có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Lương (Theo năng lực cá nhân).
  • Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Chính sách BHXH + BHTN + BHYT và công đoàn theo quy định của Nhà nước và Công ty.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 2
Logo Công ty Cổ phần Blueseed Công ty Cổ phần Blueseed
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Blueseed
Nộp đơn