Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng mới/cũ qua điện thoại, email,...
- Gặp gỡ khách hàng và đánh giá lại quá trình cung cấp dịch vụ và lập báo cáo gửi Trưởng Bộ Phận.
- Làm việc với đối tác và thành viên khác trong đội CRM để đưa ra phương án kinh doanh và lập báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi khách hàng tiềm năng kể từ khi bắt đầu ký kết hợp đồng để sẵn sàng nhận bàn giao từ Sales khi được chuyển quyền quản lý khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí Sale Logistics (kênh B2B) hoặc chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Logistics, Forwarding,...
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề và tạo quan hệ.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Phúc lợi công việc
- Lương: Thu nhập theo thỏa thuận bao gồm lương cứng (7 - 8tr) + thưởng theo doanh số đem về (7 - 10tr/tháng).
- Được cấp máy tính làm việc, sim điện thoại, chi phí ăn trưa.
- Có Sale Support chuyên hỗ trợ làm Hợp đồng, thủ tục với Khách hàng.
- Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Công ty. (Sinh nhật; 01/05; 02/09; Tết dương lịch; Tết Nguyên Đán...v..v...).
- Thưởng theo sự vụ, dự án theo chính sách Công ty: khi triển khai, tham gia; khi hoàn thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Bắc Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ