Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng mới/cũ qua điện thoại, email,...

- Gặp gỡ khách hàng và đánh giá lại quá trình cung cấp dịch vụ và lập báo cáo gửi Trưởng Bộ Phận.

- Làm việc với đối tác và thành viên khác trong đội CRM để đưa ra phương án kinh doanh và lập báo giá cho khách hàng.

- Theo dõi khách hàng tiềm năng kể từ khi bắt đầu ký kết hợp đồng để sẵn sàng nhận bàn giao từ Sales khi được chuyển quyền quản lý khách hàng.

- Theo dõi công nợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí Sale Logistics (kênh B2B) hoặc chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Logistics, Forwarding,...

- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề và tạo quan hệ.

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thu nhập theo thỏa thuận bao gồm lương cứng (7 - 8tr) + thưởng theo doanh số đem về (7 - 10tr/tháng).

- Được cấp máy tính làm việc, sim điện thoại, chi phí ăn trưa.

- Có Sale Support chuyên hỗ trợ làm Hợp đồng, thủ tục với Khách hàng.

- Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Công ty. (Sinh nhật; 01/05; 02/09; Tết dương lịch; Tết Nguyên Đán...v..v...).

- Thưởng theo sự vụ, dự án theo chính sách Công ty: khi triển khai, tham gia; khi hoàn thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ
Lô 7, đường TS9, khu công nghiệp Tiên Sơn - Bắc Ninh - Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ
Nộp đơn