Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Thực hiện việc tư vấn, bán hàng online qua các trang Fanpage, Website, zalo, các trang TMĐT...
• Khai thác và thu thập thông tin khách hàng, Chăm sóc khách hàng cũ.
• Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phân công của Quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
• Hỗ trợ cửa hàng theo điều động của Công ty.
• Phối hợp với các nhân viên phòng marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược của công ty
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức: thành thạo chuyên môn về sản phẩm, thành thạo kịch bản bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
• Kỹ năng: có khả năng lắng nghe, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng.
• Kỹ năng bán hàng, sắp xếp công việc và báo cáo tiến độ.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,giải quyết vấn đề nhanh
• Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
* Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da…
Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử
• Trung thực, tận tụy gắn bó với công việc
• Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong lời nói
• Hoà nhập và đoàn kết với đồng nghiệp
• Tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao, tích cực chủ động trong công việc
• Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao
• Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp
• Chân thành, văn minh, cống hiến
Phúc lợi công việc
• Lương CB : 5.000.000đ + Thưởng doanh thu cao (Thu nhập lên đến 15tr)
• Thời gian thử việc: 02 tháng - Hưởng 100% lương chính thức - Không có thưởng.
• Vui lòng mang Máy tính xách tay đi làm trong thời gian thử việc.
• Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
• Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
• Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
• Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…
• Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Song An