Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm: Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch, các dịch vụ khác;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng thẻ, mời khách hàng tham gia các chương trình nạp điểm, tư vấn khách hàng đăng kí thẻ mới,gia hạn thẻ cũ,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp;
- Thông báo các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, không nói ngọng.
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Năng động, hoạt bát, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 18h30. Nghỉ trưa 1h30p.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: từ 7.000.000 trở lên thỏa thuận theo năng lực.
• Chế độ:
- Nghỉ lễ tết và nghỉ phép theo quy định của nhà nước
- Thẻ tập gym, hồ bơi áp dụng cho nhân viên qua thử việc
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hằng năm, sinh nhật,…
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Lữ hành Tuổi Vàng