Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của hhách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hang
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường B2B.
- Có giọng nói hay, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Địa chỉ làm việc: 13/17 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TPHCM
- Thời gian làm việc: 8:30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu; 8:30-12h thứ Bảy.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng).
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản.
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 579 / 1
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp
13/17 Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp
Nộp đơn