Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của hhách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hang
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường B2B.
- Có giọng nói hay, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Địa chỉ làm việc: 13/17 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TPHCM
- Thời gian làm việc: 8:30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu; 8:30-12h thứ Bảy.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng).
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản.
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp