Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch công việc dựa trên các thông tin tiếp nhận từ bộ phận Sales và các bộ phận liên quan.
- Tham gia lập kế hoạch chăm sóc khách hàng của toàn Chi nhánh.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng để cung cấp dịch vụ chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn các giải pháp, giải đáp thắc mắc về chính sách, thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
- Trực tiếp điều phối và triển khai và kiểm soát tiến độ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng thông qua các nhà cung cấp từ khi ký hợp đồng đến lúc hoàn thành dịch vụ (Lấy lệnh, chứng từ cần thiết tại Nhà cung cấp (Nếu có), khai Manifest, SI, thủ tục hải quan, đăng ký phương tiện với nhà cung cấp).
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý các nhà cung cấp.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, độ tuổi từ 25 - 30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics.
- Có kiến thức về vận tải thương mại quốc tế và nội địa.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms.
Phúc lợi công việc
- LƯƠNG: cơ bản từ 8 - 10 triệu (Theo năng lực) + thưởng doanh số KPI.
- Kĩ năng tìm kiếm thuyết phục khách hàng
- Có cơ hội thăng tiến cao, được huấn luyện, đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở và hợp tác.
- Phúc lợi: Du lịch công ty, Bảo hiểm 24/7, thưởng các ngày lễ lớn.
- Phụ cấp khác: Xăng xe, điện thoại.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Vận tải Quốc tế Nhật - Việt (VIJACO)