Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và giải quyết khiếu nai của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc qua điện thoại các khách hàng đại lý của công ty.
- Tư vấn bán hàng cho người tiêu dùng trực tiếp qua điện thoại hoặc online.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và bảo hành của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Marketing, KHXH, Y tế.
- Nhanh nhẹn và biết cách xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp và vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương