Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 1000 siêu thị trên toàn quốc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên.
- Thu nhập theo năng lực, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động