Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Kiểm tra hồ sơ, thông tin khách hàng.
- Chăm sóc nhóm khách hàng đã check-in tại hệ thống: Hướng dẫn KH chăm sóc sau khi thực hiện liệu trình; hỗ trợ thông tin cho KH về các vấn đề của liệu trình; lắng nghe những phản hồi khách hàng về nhân viên, dịch vụ, sản phẩm, ...
- Nhắc lịch hẹn KH.
- Đảm bảo lượng KH cũ quay lại.
- Thông báo chương trình ưu đãi cho KH cũ (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác từ TBP.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: 9x.
- Trình độ: 12/12 trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát.
- Khả năng tiếp nhận & xử lí thông tin nhạy bén.
- Có nguyện vọng & định hướng phát triển công việc lâu dài.
Phúc lợi công việc
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương chính thức.
- Lương chính thức: 6 triệu + KPI.
- Điều chỉnh lương định kì hàng năm.
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, ...).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, ...
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ trưa 1,5h.
- Hỗ trợ cơm trưa (30k/ phần), cơm chiều - nếu có đăng kí tăng ca.
- Nhà ở nhân viên miễn phí.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.
- Được rèn luyện sức khỏe miễn phí (hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga, Dance, chạy bộ, ...) tại công ty.
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Zema Việt Nam