Mô tả công việc
  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt triển khai phần mềm, đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
  • Phối hợp với những bộ phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ quản lý để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm hỗ trợ cài đặt triển khai phần mềm dạng dịch vụ
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
  • Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyển đạt / tư vấn thông tin qua điện thoại tốt
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
  • Biết cách kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Có laptop cá nhân (công ty sẽ có phụ cấp trang thiết bị hàng tháng)
Phúc lợi công việc

Cơ hội phát triển bản thân :

  • Làm việc với đội ngũ kỹ sư, nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, đam mê, lý tưởng lớn.
  • Được lắng nghe, tôn trọng ý kiến, quan điểm cá nhân để trao đổi thẳng thắn, chia sẻ cùng phát triển.
  • Được lãnh đạo giàu kinh nghiệm đào tạo, định hướng con đường nghề nghiệp rõ ràng.
  • Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng.
  • Được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực kịp thời, chính xác.

Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương: cạnh tranh theo năng lực
  • Phụ cấp tăng ca, thưởng dự án, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tháng lương thứ 13,...
  • Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; phụ cấp đi lại, xăng xe, ăn trưa, thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
  • Định kỳ xét tăng lương 2 lần/năm hoặc đột xuất theo đánh giá.
  • Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc.

Đời sống tinh thần phong phú :

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Các thành viên trong công ty gần gũi, gắn bó, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm.
  • Công ty luôn động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty tổ chức các buổi sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, tổ chức thưởng và kỉ niệm những ngày lễ tết trong năm.
  • Hoạt động văn hóa thể thao đa dạng: câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ tiếng Anh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam
Số 2/37 ngõ 155 đường Cầu Giấy - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam
Nộp đơn