Mô tả công việc

- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
- Chăm sóc KH sau update
- Chủ động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát huy tính năng động trong công việc.
- Du lịch nghỉ mát, ăn uống…do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
Nhà số 1, ngõ 401 đường Nguyễn Khang - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
Nộp đơn