Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua điện thoại/email/Mạng xã hội;
- Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Yêu cầu công việc

- Không nói ngọng, nói lắp.
- Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7.
- Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 450 điểm còn hạn ít nhất 06 tháng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hồ sơ dự tuyển ghi rõ địa điểm làm việc mong muốn

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Ăn ca, trang phục, chăm sóc sức khỏe, chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của hãng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam
Tầng 5, tòa nhà Đệ Nhất, số 53, phố Quang Trung - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam
Nộp đơn