Mô tả công việc

1. Xử lý đơn hàng

  • Nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của Công ty

2. Tối ưu hóa chi phí vận chuyển/ đơn hàng

  • Làm việc với khách hàng để điều chỉnh số lượng đặt hàng nhằm tối ưu chi phí vận chuyển trên từng route giao hàng

3. Theo dõi kết quả xử lý đơn hàng

  • Phối kết hợp với các bộ phận liên quan bán hàng như Kho vận, vận chuyển, kế toán nhằm đảm bảo hoạt động giao hàng diễn ra đúng tiến độ .

4. Báo cáo tiến độ giao hàng

  • Làm các báo cáo theo dõi tiến độ, kiểm soát, tổng hợp việc cung cấp, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng

5. Cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng

  • Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến NPP, khách hàng xuyên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ/ Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên học ngành kế toán.
  • Kinh nghiệm làm việc (số năm, lĩnh vực): Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức và kỹ năng chuyên môn:
    • Tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh có khả năng phân tích
    • Khả năng làm việc và tư duy về số tốt và làm việc dưới sức ép cao
    • Khả năng lập kế hoạch tốt
    • Khả năng giao tiếp tốt
    • Có kỹ năng tốt về dịch vụ khách hàng
    • Sắp xếp công việc gọn gàng, khoa học
    • Khả năng làm việc chính xác, chăm chỉ, nhiệt tình và trung thực
    • Sử dụng tốt Excel
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 604 / 1
Logo Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP)
Tầng 1, Văn phòng TimesCom, Số 936 Bạch Đằng, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP)
Nộp đơn