Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng đang sử dụng phần mềm.
- Khảo sát nhu cầu cải tiến phần mềm của khách hàng.
- Gửi thông báo update định kỳ cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua livechat/hotline.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, tester, kinh doanh để giải quyết các vấn đề lỗi phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng.
- Độ tuổi: 22 - 26 tuổi.
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Tố chất: Giọng nói tốt, Nhanh nhẹn.
- Yêu cầu thêm: có laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 6.500.000 - 7.500.000đ.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, Lễ, Tết, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, event, sự kiện của công ty,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Pushsale.vn