Mô tả công việc

- Quản lý Cơ sở dữ liệu khách hàng được phân công.
- Chủ động lên kế hoạch và thực hiện liên lạc chăm sóc, hỏi thăm, nhắc nhở, hỗ trợ khách hàng trong quá trình học tập; mời tham dự các khóa đào tạo offline, các chương trình Hội thảo của Học viện; tìm hiểu và hỗ trợ quá trình ứng dụng của khách hàng sau khi tham gia các khóa học, phát hiện nhu cầu để tư vấn bán tiếp các khóa học,...
- Ghi nhận, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng theo các chính sách và quy định hiện tại hoặc liên hệ với các cấp quản lý để hỗ trợ.
- Chủ động xây dựng và đề xuất các chính sách khách hàng nội bộ để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và hỗ trợ hiệu quả.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được Ban lãnh đạo giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu hoạt động nghiệp vụ của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm làm dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Bán hàng từ 1 năm trở lên liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng/hành chính văn phòng, kế toán trên 01 năm.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục đào tạo, dịch vụ thương mại.
- Kĩ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
- Ăn nói khéo léo, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Tuổi: 20 - 30 tuổi.
- Thực hiện công việc nhanh nhẹn, chính xác.
- Chăm chỉ, Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, thông minh, nhạy bén.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Làm công văn, tờ trình, đề xuất, báo cáo, kế hoạch.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 12 - 18 triệu/tháng tùy theo năng lực và kết quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, được tương tác giao lưu với cộng đồng các Chủ doanh nghiệp Việt Nam.
- Có cơ hội được làm việc cùng và học hỏi từ Chủ tịch Ngô Minh Tuấn cùng các Chuyên gia quản trị, tư vấn, đào tạo của Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global	Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global
Lô A21,D7 Đường số 2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global
Nộp đơn