Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Công ty đảm bảo vướng mắc của khách hàng được giải quyết
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound chăm sóc khách hàng theo kế hoạch được phân công
- Thăm hỏi khách hàng đại lý, khách hàng B2B
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại.
- Có kiến thức về các trang mạng xã hội
- Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, truyền cảm
- Hòa đồng, vui vẻ
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo trong quá trình thực hiện công việc
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Làm việc trong môi trường năng động
- Tham gia các hoạt động tập thể, xem phim, trà đạo, tham quan du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Nhựa Long Thành