Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng để nắm bắt các phản hồi, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Đánh giá việc thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp với khách hàng qua các kênh (điện thoại, chát, email).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ từ 22 tuổi, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, sức khoẻ tốt
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết về công nghệ, thiết bị tin học, máy tính…

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo về nghiệp vụ, quy trình làm việc trước và trong quá trình làm việc tại Công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau...)
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Logo Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh
Số 152-154 đường Trần Duy Hưng, tổ 12 - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh
Nộp đơn