Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng ( có sẵn không tự tìm )và đặt lịch hẹn với khách hàng.
2. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về nhu cầu cần thi công, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình dịch vụ, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các quyền lợi dành cho khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng và Nhà thầu đến khi ký kết hợp đồng.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan, trong công tác triển khai hợp đồng cho đến khi kết thúc.
5. Báo cáo các ý kiến, phản hồi của khách hàng về dịch vụ với công ty nhằm điều chỉnh kịp thời và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
6. Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Nam/ Nữ . Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng.
2. Kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
3. Khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý tình huống.
4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, xây dựng.
Phúc lợi công việc
1. Lương cơ bản: 7.000.000 - 8.000.000 (Tùy theo kinh nghiệm làm việc).
2. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
3. Các chế độ nghỉ phép, nghỉ Tết, BHXH, BHYT, hợp đồng lao động theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Hô Biến