Mô tả công việc

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng ( có sẵn không tự tìm )và đặt lịch hẹn với khách hàng.
2. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về nhu cầu cần thi công, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình dịch vụ, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các quyền lợi dành cho khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng và Nhà thầu đến khi ký kết hợp đồng.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan, trong công tác triển khai hợp đồng cho đến khi kết thúc.
5. Báo cáo các ý kiến, phản hồi của khách hàng về dịch vụ với công ty nhằm điều chỉnh kịp thời và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
6. Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Nam/ Nữ . Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng.
2. Kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
3. Khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý tình huống.
4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, xây dựng.

Phúc lợi công việc

1. Lương cơ bản: 7.000.000 - 8.000.000 (Tùy theo kinh nghiệm làm việc).
2. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
3. Các chế độ nghỉ phép, nghỉ Tết, BHXH, BHYT, hợp đồng lao động theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Hô Biến Công ty Cổ Phần Hô Biến
Văn phòng số 15, Tầng 9, thuộc Khu phức hợp Cantavil An Phú, - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Hô Biến
Nộp đơn