Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc điện thoại, các câu hỏi trên trang web, zalo, facebook của công ty

-️ Tư vấn, giải đáp cho khách hàng những vấn đề khách hàng băn khoăn

- Đặt lịch cho khách

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông

- Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu

-️ Nhanh nhẹn, chăm chỉ và có tinh thần học hỏi

- Làm được ca luân phiên: Ca 1: từ 8h00 – 16h30, ca 2: 16h30 – 22h00 (Bắt buộc ai cũng phải làm 2 ca, hôm nay làm ca 1 thì ngày sau làm ca 2)

Phúc lợi công việc

-️ Không áp doanh số, Không bán hàng, Không phải tìm khách hàng

- Chỉ việc tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách

-️ Dù bạn là người cũ hay người mới thì vẫn có thưởng cao

-️ Được cấp máy tính để làm việc

- Được đào tạo để làm quen với công việc, và được nghiên cứu tài liệu miễn phí

-️ Được đào tạo miễn phí những ngày đầu mà vẫn có lương

-️ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, không có sự đố kỵ, ganh đua

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 0
Logo Công Ty TNHH Ý Tưởng 365 Việt Nam Công Ty TNHH Ý Tưởng 365 Việt Nam
Số 8, ngõ 83 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Ý Tưởng 365 Việt Nam
Nộp đơn