Mô tả công việc

- Triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng online của toàn hệ thống hàng tháng
- Trả lời coment, check inbox, chốt đơn hàng
- Đăng bài, quản lý bán hàng trên các trang thương mại điện tử
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Thông báo các chương trình thưởng tặng khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi lấy hàng công ty

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong Marketing, làm marketing online.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và bán hàng.
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5 - 9 tr/tháng (đánh giá trực tiếp khi phỏng vấn) lương cơ bản + doanh thu bán hàng
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: du lịch…
- Được làm việc trong môi trường mở, năng động, trẻ trung
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Được đánh giá tăng lương hàng năm + lương tháng 13
- Được đóng BHXH theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quốc Tế Toàn Mỹ Năng Lượng Công ty Cổ phần Quốc Tế Toàn Mỹ Năng Lượng
Số 18, ngách 62, ngõ An Sơn, phố Đại La - Phường Trương Định - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Quốc Tế Toàn Mỹ Năng Lượng
Nộp đơn