Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện việc tư vấn, bán hàng online qua các trang Fanpage, Website, zalo, các trang TMĐT...
- Khai thác và thu thập thông tin khách hàng, Chăm sóc khách hàng cũ.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
- Hỗ trợ cửa hàng theo điều động của Công ty.
- Phối hợp với các nhân viên phòng marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược của công ty
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: thành thạo chuyên môn về sản phẩm, thành thạo kịch bản bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng: có khả năng lắng nghe, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, sắp xếp công việc và báo cáo tiến độ.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,giải quyết vấn đề nhanh
- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
* Kinh nghiệm
- Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da…
* Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử
- Trung thực, tận tụy gắn bó với công việc
- Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong lời nói
- Hoà nhập và đoàn kết với đồng nghiệp
- Tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao, tích cực chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao
- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Chân thành, văn minh, cống hiến
Phúc lợi công việc
- Lương CB: 5.000.000đ + Thưởng doanh thu cao (Thu nhập lên đến 15tr)
- Thời gian thử việc: 02 tháng - Hưởng 100% lương chính thức - Không có thưởng.
- Vui lòng mang Máy tính xách tay đi làm trong thời gian thử việc.
- Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
- Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…
- Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Song An