Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận data, gọi điện, gửi thông tin hàng tuần đến đối tác qua hệ thống app của doanh nghiệp quản lý.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng và giúp đối tác ra quyết định đồng hành cùng doanh nghiệp.
- Khách hàng công ty sẽ cung cấp, chỉ làm việc tại văn phòng không đi thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp doanh số.
- Nam/Nữ, từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7.000.000 - 15.000.000++/tháng. Một tháng làm 26 ngày công.
- Được xét duyệt tăng lương 06 tháng 1 lần nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Gia tăng kỹ năng giao tiếp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: ăn chơi hàng tháng, du lịch trong & ngoài nước mỗi năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ lễ vào các ngày phép theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Ngày 29 hằng tháng sẽ là ngày “Hội tụ đoàn viên”, giải tỏa năng lượng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tuổi
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay