Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trả lời các cuộc gọi của khách hàng, trả lời toàn diện và kiên nhẫn trả lời các câu hỏi tư vấn khác nhau của khách hàng để giúp khách hàng xử lý công việc liên quan;
- Chịu trách nhiệm chấp nhận khiếu nại của khách hàng, ghi lại chính xác và chi tiết các khiếu nại và xử lý theo các thủ tục tương ứng;
- Chịu trách nhiệm thực hiện một nhật ký công việc tốt, báo cáo thống kê, phân tích và báo cáo kịp thời;
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ, kiên nhẫn.
- Tiếng phổ thông chuẩn, nói rõ, hiểu tâm lý người tiêu dùng, kỹ năng ngôn ngữ mạnh, giỏi giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
29 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
Nộp đơn