Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nghe, trực tổng đài CSKH (Nhánh ý kiến khách hàng) và thực hiện dịch vụ khách hàng thông qua tổng đài
- Check cuộc gọi nhỡ và liên lạc khách hàng để hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài trong phạm vi cho phép
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để giải đáp thắc mắc hoặc than phiền của khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng
- Thu thập ý kiến phản hồi, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
- Thu thập và báo cáo các trường hợp phản ánh chất lượng dịch vụ của Công ty
- Làm báo cáo phân tích các số liệu của tổng đài CSKH hàng tháng để đưa ra các đánh giá về nhu cầu của khách hàng với hệ thống & sản phẩm của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Y - Dược hoặc Kinh tế - xã hội.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, rành mạch, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng theo khẩu ngữ địa phương.
- Sử dụng máy tính thành thạo, nhanh nhẹn, hoạt bát, có sức khỏe tốt, đặc biệt không mắc các bệnh lý về tai, mũi, họng.
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng của các hãng Viễn thông, mỹ phẩm, dược phẩm.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong trường hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y Tế Đức Minh (Tập Đoàn Y Tế AMV GROUP)